Tổ yến thô là tổ yến nguyên chất nhất, được thu lượm trực tiếp, để nguyên hình dạng. Trọng lượng mỗi tổ yến chỉ nặng từ 1-3g. Loại yến này nhỏ, có lông đen nhánh phân bố khắp tổ yến, có mùi tanh giống như mùi tanh của lòng trắng trứng gà. Khi chưng sợi yến thô giãn nở 4-5 lần, dai, giòn, thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Tổ yến tinh chế là tổ yến đã được sử lý kỹ qua bàn tay của con người. Bằng các dụng cụ chuyên dụng, lông yến và các tạp chất được loại bỏ hoàn toàn. Sau đó tổ yến được ép lại giống như tổ yến tự nhiên. Mỗi tổ yến tinh chế nặng khoảng từ 8-10g. Tổ yến tinh chế cầm nhẹ hơn so với yến thô và chỉ nở ra thêm ½ khi ngâm nước. Do được sử lý kỹ nên yến tinh chế không còn đảm bảo các dưỡng chất hoàn toàn như ban đầu. Vì thế chúng có giá thành rẻ hơn.

Tổ yến rút lông được lựa chọn từ những tổ yến đẹp mắt, có ít lông. Sau đó được phun sương và rút lông cẩn thận, cầu kỳ. Phải là thợ có tay nghề cao mới làm được. Do không sử dụng hóa chất làm sạch nên tổ yến rút lông vẫn giữ nguyên các chất dinh dưỡng như ban đầu. Khi ngâm yến rút lông nở tung ra giống như yến thô. Vì vậy giá yến rút lông thường đắt nhất.

Hệ thống Cửa hàng Thật hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho sự phát triển của chúng tôi”.

Các sản phẩm Nước yến tại Thật đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://that.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hệ thống Cửa hàng Thật 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!