Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc 6 Năm Tuổi được Chọn lọc những củ sâm tươi ngon nhất của cao nguyên Geumsan – vùng đất gắn liền với những huyền thoại về nhân sâm từ  2000 năm trước, Nhân Sâm Hà Nội mang về Thủ đô những củ sâm 6 năm tuổi tốt nhất của thành phố Geumsan – Chongcheonam - Hàn Quốc.

Để mua Sâm tươi Thật chính hiệu Hàn Quốc đảm bảo chất lượng, chính hãng, kinh mời Quý Khách đến với hệ thống cửa hàng Sâm.vn để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cửa hàng chúng tôi có các loại : Cao Hồng Sâm, nước Hồng Sâm nguyên chất, tinh chất Hồng Sâm Nấm Linh Chi,….phục vụ quý khách tẩm bổ, chăm sóc sức khỏe.

Thật.vn hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào và Nhân sâm tốt nhất hiện nay trên cả nước. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp hoặc truy cập website  để tham khảo các sản phẩm nhân sâm chất lượng.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!