Để quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng đậm tình, thắm thiết và hòa thuận cần có sự dung hòa ở cả hai bên. Với vai trò là nàng dâu, trước tiên bạn hãy dành sự quan tâm hàng ngày và thấu hiểu tâm ý của mẹ chồng. Bằng một món quà tặng mẹ chồng 20/10 phù hợp bạn có thể kéo gần khoảng cách trong mối quan hệ đặc biệt này.

Từ xa xưa TỔ YẾN SÀO được biết đến là món ăn quý hiếm và bổ dưỡng chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt giúp bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Chính vì vậy lựa chọn Tổ yến sào chính là món quà ý nghĩa và tinh tế nhất mà bạn thể hiện tình cảm của mình với bố mẹ, người thân. Đối với người cao tuổi các cơ quan đã bị lão hóa, các suy giảm chức năng nên cần phải cung cấp năng lượng đầy đủ để các cơ quan hoạt động, giảm tốc độ lão hóa, nên việc ăn uống điều độ và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ rất quan trọng.

Trong Tổ yến sào chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao như protein chiếm tới 45 - 55%, trong đó có 18 loại axit amin có hàm lượng rất cao như: aspratic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng giúp tái tạo tế bào cơ, các mô và da, có những axit amin không thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thụ vitaminD từ ánh sáng mặt trời, tyrossine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, giúp người cao tuổi phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp hiệu quả.

Hệ thống Cửa hàng Thật hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho sự phát triển của chúng tôi”.

Các sản phẩm Nước yến tại Thật đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://that.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hệ thống Cửa hàng Thật 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!