Đường Lê Đức Thọ là trục đường chính, nối từ đường Hồ Tùng Mậu đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Khu vực vui chơi trước sân vận động là nơi lý tưởng để các gia đình và các bạn trẻ tổ chức các buổi gặp mặt, các trò chơi ngoài trời vào những ngày rảnh rỗi. Các khu dân cư, khu chung cư ở cạnh cong đường này cũng có nhiều cơ hội để phát triển, hoàn thiện cơ sở hạ tầng để cư dân có một cuộc sống tiện nghi hơn.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang tới gần, khắp khu vực đường Lê Đức Thọ rực rỡ bởi các cửa hàng bán quà tặng 20/10 . Gần đó có cửa hàng NUTRI – chuyên quà tặng sức khỏe Yến Sào với những hộp quà cao cấp, sang trọng, lịch sự.

Cửa hàng chúng tôi được ví như thế giới các loại yến sào , nước yến sào, súp yến sào với hàm lượng yến nguyên chất cao nhất thị trường, cam kết hàng chất lượng và bảo hành tới sợi yến cuối cùng cho Khách hàng.

Quý khách có thể tham khảo các món quà tặng yến sào website https://nutri.vn/   hoặc liên hệ với nhân viên bán hàng qua hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhua vầu và sức khỏe của quý khách.