Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được những giá trí mà yến sào mang lại cho con người. Khi ăn yến sào điều độ, các chất đạm và dưỡng chất, khoáng chất dược hấp thu thường xuyên sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi bệnh. Đặc biệt, yến sào có thể giúp làm giảm các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, ho mãn tính.

Yến sào chính hãng từ xưa đã được sử dụng để xóa đờm, giảm ho khan mạn tính và làm giảm mệt mỏi – những bệnh thường gặp ở người già. Yến sào cũng được sử dụng để kích thích sự thèm ăn, cải thiện tiêu hóa và kích thích nhu động ruột, tăng cường tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng.

Trong thành phần dinh dưỡng, tổ yến có chứa hàm lượng cao các protein/axit amin và khoáng chất rất cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ em.

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, thường xuyên ăn tổ yến giúp ngăn ngừa cảm lạnh và cúm. Bằng cách cải thiện chức năng của phổi và thận, yến giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và tăng sức đề kháng của trẻ em trước các yếu tố môi trường bên ngoài.

Hệ thống Cửa hàng that.vn hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô loại 1, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường, Nhân sâm Hàn quốc, Đông trùng Hạ thảo

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại that.vn đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://that.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!