Yến sào thực phẩm quý như vàng được vua chúa thường dùng để tăng cường sức khỏe, mà còn tác dụng làm đẹp da . Yến ngoài chức năng giúp hấp thu tạp chất giải độc, chống mệt mỏi, làm sạch bề mặt da và thu nhỏ lỗ chân lông còn chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp bổ máu và đem đến cho bạn làn da sáng mịn.

Trong yến có 18 loại amino axit, chứa một hàm lượng proline lớn rất hiệu quả trong việc phục hồi các cơ nhanh chóng, tái tạo các mô và da, là yếu tố căn bản nhất trong quá trình làm đẹp. Threonine có trong cao cấp là chất hình thành elastin và collagen ngăn chặn rất tốt khi cơ thể đang bị lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho tất cả các chị em. Phenylalanine là một axít amin tăng cường trí nhớ, chống lại những căn bệnh nguy hiểm cho da.

Từ những đặc tính này của, nếu ăn yến thường xuyên 3g/ngày là hợp lý nhất để giúp xóa tàn nhang, hết vết nám, hơn nữa bạn còn có được làn da mịn màng hồng hào đẹp tự nhiên đẩy lùi lão hóa nhanh chóng.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện đang là địa chỉ bán Yến sào Uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách gọi vào Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!