Theo y học hiện đại, Yến sào chứa một lượng lớn những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cùng với đó là 18 loại axit amin và 30 khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó thành phần axit amin có tên Tirosine chứa trong loại thực phẩm này còn có khả năng hỗ trợ quá trình phục hồi chức năng đào thải độc tố ở thận và rất tốt cho tuyến thượng thận.

Ngoài ra hoạt chất Valine có trong các yến sào cũng có khả năng làm xoa dịu đi những thương tổn ngay trên bề mặt lá thận. Hoạt chất Leucin cũng sẽ ngăn chặn và ức chế khả năng hấp thụ đường trong máu giúp bệnh nhân bị suy thận có thời gian phục hồi chức năng lọc sạch máu đã bị suy yếu khi mắc bệnh.

Dựa trên nhiều nghiên cứu, các chuyên gia đã chỉ ra rằng trong Yến sào tồn tại một hợp chất có tên Threonine giúp cơ thể bệnh nhân bị suy thận có khả năng hấp thụ nhanh những dưỡng chất cần thiết. Đồng thời hỗ trợ quá trình nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả.

Mặt khác khi mắc bệnh suy thận, người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, chán ăn, ăn không ngon miệng và luôn có cảm giác nôn ói khi thực hiện quá trình nhai nuốt. Việc sử dụng yến sào sẽ kịch thích khẩu vị của người bệnh, giúp bệnh nhân có thể ăn ngon miệng và giảm triệu chứng buồn nôn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện đang là địa chỉ bán Yến sào Uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách gọi vào Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập Website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu Quý khách không có thời gian đến tận Cửa hàng, Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giao hàng tận tay đến Quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!