Yến sào có để được xem là món ăn ‘Độc nhất vô nhị” trên thế giới. Bản thân Yến sào chứa 18 loại acid amin và 31 nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể con người, trong đó có nhiều loại acid amin cơ thể không tự tổng hợp được.

Ngày nay, đất nước phát triển, thu nhập con người cũng vì thế mà tăng cao, chính vì vậy chúng ta đã bắt đầu quan tâm đến sức khỏe của bản thân cũng như của gia đình. Và có lẽ, món ăn mang đến cho cả gia đình sức khỏe viên mãn nhất không thể không nghĩ tới đó chính là Yến sào.

Yến sào giúp cơ thể chúng ta khỏe hơn mỗi ngày, giúp tăng sức đề kháng chống chọi với virus, vi khuẩn gây hại xâm nhập vào cơ thể. Yến sào giúp tăng cường trí nhớ, lưu thông khí huyết, phòng chống đột quỵ. Yến sào giúp cơ thể người bệnh hồi phục nhanh chóng, giúp giảm thiểu các chứng bệnh đau xương khớp ở người già, giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện thể chất và trí não, giúp phụ nữ có làn da căng mịn, trắng hồng; giúp cải thiện sinh lý; kéo dài tuổi thọ…

Chính vì những công dụng tuyệt vời trên mà Yến sào luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn là thực phẩm bổ dưỡng số 1. Tuy nhiên, cũng chính vì điều đó mà Yến sào cũng bị làm giả khá nhiều nên chúng ta cần nắm rõ những kiến thức sau để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thứ nhất: Cần tìm mua Yến sào tại các cơ sở được phép kinh doanh, hoạt động trên địa bàn.

Thứ hai: Trên mỗi hộp Yến sào cần có tên Công ty, địa chỉ rõ ràng và đặc biệt phải có hạn sử dụng và số công bố.

Thứ ba: Yến sào chất lượng kém chỉ có giá bán dưới 3 triệu đồng/100g. Những loại yến này thường sẽ được ghép những sợi yến giả gây nặng tổ.

Thứ tư: Tổ yến thật có mùi tanh, mùi ẩm mốc. Nhìn tổ yến màu trắng ngà chứ không trong. Tổ yến làm giả rất khó đạt được mùi vị đặc trưng này, chúng thường có mùi lạ, hăng hắc hoặc mùi khác với yến thật.

Thứ năm: Khi mua yến về, ngâm một ít tổ yến vào nước. Nếu tổ yến giả khi gặp nước sẽ nhão ra, Tổ yến thật khi ngâm sẽ nở đều, mà từng sợi yến vẫn nguyên vẹn.

Thứ sáu: Tổ yến thật rất giòn và dễ vỡ, bạn chỉ cần bẻ nhẹ là tổ yến đã vỡ vụn. Tuy nhiên, tổ yến giả khi bẻ sợi sẽ dai hơn.

Thứ bảy: Với Hồng yến và Yến huyết, khi ngâm vào nước sợi yến vẫn giữ nguyên vẹn mầu sắc ban đầu, không bị phai mầu ra nước. 

Hệ thống Cửa hàng that.vn hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Tại Cửa hàng có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến thô loại 1, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông (yến sơ chế), Hồng yến, Yến huyết, Nước yến, Hộp quà Nước yến, Nước yến trẻ em, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn đậm đặc không đường…

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại that.vn đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://that.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!