Năm mới đang đến gần và việc biếu quà sếp nhân dịp đầu Xuân năm mới cũng là một nét đẹp văn hóa nơi công sở. Biếu quà sếp là một hành động thể hiện sự kính trọng, thể hiện lòng biết ơn, cũng như thay lời cảm ơn sâu sắc nhất đến sếp sau một năm dài đồng hành, cùng nhau làm việc, được sếp tâm lý, nhiệt tình giúp đỡ cấp dưới hoàn thành tốt công việc. Và món quà đó cũng là một lời chúc đem đến may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho một khởi đầu năm mới 2021 suông sẻ và thuận lợi.

Người ta vẫn thường hay nói “Tặng quà là cả một bầu trời nghệ thuật”, và trong trường hợp tặng quà cho sếp thì câu nói này lại càng chuẩn xác.

Một món quà dành tặng cho Sếp không chỉ đơn giản là khiến người nhận cảm nhận được sự chân thành, quý trọng. Mà còn phải chứa đựng cả sự tinh tế, ý nhị và tất nhiên là không quá phô trương.

Sếp luôn là người làm việc trong môi trường căng thẳng, mệt mỏi, thường xuyên tiếp khách nên việc sử dụng với bia rượu, thuốc lá không thể tránh khỏi. Tác hại của bia rượu, thuốc lá chắc hẳn chúng ta ai cũng biết, mỗi ngày nó đều bào mòn sức khỏe của chúng ta. Bạn hãy thấu hiểu được điều đó và biến nó thành hành động bằng cách: Tặng sếp món quà sức khỏe có nguồn gốc từ nhiên nhiên và Yến sào chính là món quà vô giá dành cho sức khỏe được mẹ thiên nhiên ưu ái dành cho con người mà bạn nên cân nhắc.

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết, từ ngàn đời xưa, thời chỉ có Vua Chúa hay những nhà Quý tộc danh giá mới được dùng Yến sào để tẩm bổ bởi Yến sào thời đó được xem như “Vàng Trắng”, thứ vàng quý giá mà không có loại nào mang ra so sánh ngang bằng được.

Ngày nay, khi khoa học tiên tiến đã chứng minh được rằng: Bản thân tổ Yến chứa 18 loại acid amin và hơn 31 nguyên tố đa vi lượng, trong đó có nhiều loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Công dụng của Yến sào: Trong Yến sào có nhiều thành phần dinh dưỡng cao với hơn 18 acid amin, chiếm 5.27% Proline, axit aspartic và nhiều nguyên tố quý hiếm như: Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr … Tổ yến đem lại nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe của con người, nên đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua. Ăn yến sào mỗi ngày giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch vững chắc, bổ phổi, chống và trị các bệnh về đường hô hấp, phục hồi sức khỏe sau bệnh, hạn chế khối u, tăng hồng cầu, đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sinh lý, kéo dài tuổi thọ…

Với món quà Tết tuyệt vời như Yến sào, bạn sẽ không còn phải băn khoăn rằng sếp bạn nhận món quà có hài lòng không bởi: Yến sào chính là thần dược, là bài thuốc tinh thần mà ai cũng cảm nhận được.

Chắc chắn với Món quà tặng Yến sào, sếp của bạn sẽ vô cùng hài lòng và cảm nhận được tấm lòng của bạn dành cho họ, từ đó họ có cái nhìn cảm mến hơn đối với bạn.

Địa chỉ bán Quà Tết Yến sào uy tín

Hiện nay, có rất nhiều Cửa hàng bán Yến sào trên cả nước, tuy nhiên, cần lựa chọn những cửa hàng đã lâu năm, được cấp phép đăng ký kinh doanh và được người tiêu dùng tin tưởng.

Yến sào Hà Nội là Hệ thống Cửa hàng nằm trong TOP 10 cửa hàng bán yến sào uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

Với phương châm “Trao đi sức khỏe, nhận lại niềm tin” Quý khách hàng trọn vẹn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của yến sào tại đây. Ngoài ra Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội luôn bảo hành sản phẩm, sẵn sàng nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền nếu bắt gặp hàng giả, hàng hóa không đạt chuẩn chỉnh.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến huyết tinh chế, Yến huyết thô, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến sào rút lông nguyên tổ, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Nước yến trẻ em,...

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo của Hệ thống 089 889 8383 để được tư vấn và nhận nhiều phần quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.

Hoặc truy cập website https://nutri.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Bởi “Sức khỏe của Quý khách là động lực để chúng tôi phát triển”

Một lần nữa, kính chúc quý khách đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả quý khách hàng đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với chúng tôi, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo.